Hotline: 0983 228 7190912 457 217 - 086 777 3599 

SẢN PHẨM
Hỗ trợ trực tuyến
Bán Hàng: 086 777 3599
0983 228 719 - 0912 457 217
vaisoiphuloc@gmail.com

Công ty Phú Lộc

HÌNH ẢNH CÔNG TY

LƯỢT TRUY CẬP
Visits Lượt truy cập:
Các khách hàng Ngày hôm nay: 297
Số thành viên Ngày hôm qua: 283
Tổng Tổng: 856143
Tin tức

Truy tìm loại vải may đồng phục chuyên biệt trên thị trường
21 Tháng Mười 2020 :: 11:31 SA :: 2117 Views :: Vải kaki

Các trường học nhận thức được rõ ràng tầm quan trọng của đồng phục, không chỉ là phương tiện marketing di động hình ảnh thương hiệu của trường đến cộng đồng, mà thậm chí các phụ huynh còn cảm nhận được nét văn hoá, chất lượng dịch vụ của nhà trường.

Vải may đồng phục

  
Truy tìm loại vải may đồng phục chuyên biệt trên thị trường hiện nay
  
Với độ tuổi thích vui chơi, hoạt động và học tập cả ngày của các em học sinh, nhà trường nên chọn chất liệu vải may đồng phục sao cho phải đáp ứng tốt nhất một số yêu cầu như thấm hút mồ hôi tốt, thoáng mát, ít nhăn, không bị phai màu và độ bền cao khi sử dụng. Ngoài ra, màu sắc của vải may đồng phục học sinh phải tươi trẻ, hài hòa, hiện đại, phù hợp với đại đa số thành phần học sinh, giá thành phù hợp, tiết kiệm chi phí.
Kinh nghiệm khi may đồng phục học sinh
Hiện nay, việc may đồng phục học sinh đang là xu hướng mà rất nhiều trường học chú trọng nhằm tăng sự đoàn kết giữa các học sinh với nhà trường. Bên cạnh việc chọn vải đồng phục học sinh tốt, đảm bảo chất lượng cho học sinh, nhà trường cũng cần để ý đến một số điều như sau:
Xem trước mẫu thiết kế và mẫu thử
Điều đầu tiên cần phải làm chính là kiểm tra, xem trước mẫu thiết kế để có được mẫu đồng phục phù hợp nhất. Nếu như không xem trước bản thiết kế trước thì khi đặt may hàng loạt thì nhà trường và học sinh sẽ dễ bị thất vọng và tốn nhiều công sức, chi phí để sửa lại nhiều lần. Cho nên, hãy kiểm tra kỹ bản thiết kế hoặc mẫu thử được gửi đến nhà trường để chắc chắn về kiểu dáng và chất liệu.
Nếu không có mẫu thử thì hãy vẽ lại mẫu đồng phục như yêu cầu rồi chỉnh sửa những chi tiết mà nhà trường không ưng ý trước khi đặt may hàng loạt.
Đảm bảo size quần áo cho học sinh
Để may đồng phục cho tất cả học sinh thì sẽ cần đến nhiều size áo khác nhau, mặc dù được đo kỹ lưỡng từng học sinh. Nhưng đến khi nhận áo, dù đã được đo chính xác, đúng là size đó nhưng áo lại không vừa. Điều này gây khó khăn và rất khó chịu đối với các bạn học sinh và đó cũng là lý do khiến học sinh không thích đồng phục.
Cho nên, trước khi đặt may, phía nhà trường nên có sự cẩn thận hơn về kích thước, size quần áo cho học sinh.
Đặt dư số lượng
Đa phần, nhà trường đều đặt may đồng phục theo số lượng học sinh nhằm mục đích tiết kiệm chi phí. Thế nhưng, tốt nhất là nhà trường nên đặt dự phòng thêm một số bộ đồng phục nữa để đề phòng thêm một số trường hợp khác.
Bởi nếu như đặt may trùng khớp với số lượng học sinh thì khi có sự thay đổi số lượng học sinh sẽ rất khó khăn. Hầu hết các công ty đều chỉ đặt may theo số lượng lớn, nếu chỉ đặt một số lượng nhỏ thì cũng khó để may. Bạn chỉ cần đặt phòng thêm một số lượng phù hợp là được.
Không nên may đồng phục giá rẻ
Có rất nhiều trường học vì ham giá rẻ mà lựa chọn những công ty, dịch vụ không chuyên nghiệp và kém chất lượng. Và để có được giá rẻ như vậy thì chất liệu vải cũng sẽ kém chất lượng, dễ bay màu nên sẽ có những trường hợp đáng tiếc xảy ra.
Cách tốt nhất chính là xem xét về mức độ uy tín, tính chuyên nghiệp cùng chất lượng sản phẩm. Ngay cả khâu sản xuất cũng cần phải kiểm tra kỹ để đảm bảo chất lượng đồng phục.

Vải cotton

Có lẽ không ai là không biết chất liệu vải may đồng phục được làm từ cotton, vì nó quá phổ biến khi khách hàng đặt may. Thông thường vải may đồng phục cotton may đồng phục phù hợp với mọi vóc dáng của người mặc, và nó cũng thích nghi trong nhiều kiểu môi trường khác nhau. Nếu bạn đang mặc một chiếc áo từ vải may đồng phục cotton, hãy thử kiểm tra bằng tay xem nhé. Đặc điểm dễ nhận ra nhất chính là chất liệu vải may đồng phục mềm mịn, có độ co giãn tốt và không gây kích ứng da nhờ chất liệu vải may đồng phục tự nhiên từ xenlulo. Trên thực tế, các công ty may thường giới thiệu loại vải may đồng phục này đầu tiên vì khi người sử dụng thường xuyên sẽ có thể thấm hút mồ hôi tốt, giảm nhiệt cũng như có độ bền cao. Không những vậy, khi giặt đồ cũng nhanh khô hơn và tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Theo như mình biết thì hiện nay trên thị trường đang có 5 loại vải may đồng phục dạng cotton, bao gồm:
Vải cotton thun.
Vải cotton trơn.
Vải cotton thun 2 chiều.
Vải cotton thun 4 chiều.
Vải cotton spandex.

Vải kaki

Chất liệu vải may đồng phục kaki thường được áp dụng khi may đồng phục công sở hoặc là đồng phục bảo hộ lao động. Đây là loại vải may đồng phục được nhiều người ưa thích bởi độ bền khá tốt, do được làm từ cotton hoặc là từ sợi tổng hợp dệt chéo nên người sử dụng sẽ có cảm giác nó ít bị nhăn, dễ giặt và giữ màu rất tốt. Hiện nay trên thị trường may mặc đang có 2 loại vải may đồng phục kaki, cụ thể:
Loại vải kaki thun sẽ có độ co giãn rất tốt, và thời gian sử dụng của nó thường rất bền.
Loại vải kaki không thun thường được sử dụng để may đồ công sở, hoặc đồ học sinh nhiều hơn

Vải kate

Đây là một loại vải may đồng phục không phải hiếm gặp, nhưng sẽ gặp nhiều nhất là ở các áo sơ mi. Vải kate là loại vải may đồng phục có nguồn gốc từ sợi TC - là loại sợi pha giữa Cotton và Polyester. Lý giải cho việc công ty may đồng phục sử dụng vải may đồng phục dạng vải kate là do nó có đặc điểm thoáng mát, mềm mịn và đặc biệt có khả năng thấm hút mồ hôi tốt. Rất nhiều khách hàng ưa thích loại vải kate này vì chúng dễ dàng giặt ủi, không phai màu sau một thời gian dài sử dụng đặc biệt là chúng an toàn và thân thiện với cơ thể con người.

Vải Jean

Có lẽ trong tủ quần áo của bạn phải có ít nhất vài bộ quần áo được làm từ chất liệu vải Jean phải không nào, có thể nói ở Việt Nam loại vải may đồng phục này được nhiều bạn trẻ rất ưa chuộng bởi tính năng động và trẻ trung của nó. Thật dễ dàng khi phối đồ Jean cùng chiếc áo thun cá tính và một đôi giày trắng, khi đó trông bạn thật tự tin. Vải jean là một loại vải may đồng phục dạng bông thô, được dệt từ 2 sợi cùng màu và hoàn toàn từ cotton. Vải jean có độ bền bỉ cao dù đã giặt qua nhiều lần.

Vải Denim

  
Truy tìm loại vải may đồng phục chuyên biệt trên thị trường hiện nay
  
Nếu được tôn vin loại vải may đồng phục này thì có lẽ phải gọi là tổ tiên của các loại vải may đồng phục, thực tế đây chỉ là góc nhìn của tôi cho bạn dễ hình dung thôi. Loại vải denim này có từ rất lâu đời và đang được rất nhiều hãng quần Jean sử dụng loại vải may đồng phục này như Adidas, Levi's, Hilfiger. Thực ra thì chất liệu vải may đồng phục này khá thô, nên không được áp dụng rộng rãi vào ngành thời trang may mặc. Vì vậy, việc ít người nghe đến tên gọi này cũng là điều dễ hiểu mà thôi.

Vải nỉ

Vào mùa đông ở miền Bắc thì loại vải may đồng phục này không còn xa lạ rồi phải không nào, rất nhiều công ty may đồng phục sử dụng chất liệu vải nỉ để tạo ra những sản phẩm bán chạy vào dịp cuối năm. Nếu có cơ hội ra ngoài miền Bắc, bạn hãy thử cảm nhận chất liệu vải nỉ này nhé, loại vải may đồng phục được bao phủ bởi một lớp lông ngắn và mượt, nên vô cùng mềm mại và ấm áp. Theo quan sát của mình thì vải nỉ đã và đang được sử dụng rất nhiều trong các sản phẩm dành cho các em bé bởi ưu điểm đó là : rất ấm, có thể dùng cả 2 mặt. ít thấm nước và rất thoáng khí, dễ dàng giặt và bảo quản.

Vải len

Loại vải này phần đa được sử dụng ở những tỉnh có không khí lạnh tràn về thường xuyên, nếu loại vải nỉ chỉ được sử dụng nhiều ở khu vực phía Bắc, thì chất liệu vải len được sử dụng ở cả những vùng núi như Đà Lạt, Kontum, Daklak, …
Phần đa các loại vải được chế tạo từ len sẽ sử dụng những loại lông động vật như lông cừu, lạc đà và dê. Vì độ giữ ấm của nó khá tốt, cũng như tính chất không nhăn và đặc biệt là hút ẩm rất tốt.

Vải thô

Nếu bạn để ý thì có rất nhiều loại quần áo cho cả nam và nữ đều được sử dụng loại vải này để may mặc. Vải thô là loại vải có độ co giãn 4 chiều, bề mặt vải mịn, mát, nếu nhìn kỹ sẽ thấy có lớp sợi bông nhẹ, mặt vải may đồng phục thấm nước nhanh.

Vải voan

Thông thường khi tư vấn cho khách hàng đặt may đồng phục thì mình sẽ dựa vào nhu cầu của họ nhằm tư vấn kiểu dáng và chất liệu đồng phục phù hợp. Có rất nhiều đối tượng khách hàng nữ của chúng tôi rất thích loại áo sơ mi được thiết kế từ chất liệu vải voan. Vì loại vải may đồng phục này khi mặc vào sẽ có cảm giác mềm mại, nhẹ nhàng và tạo cảm giác thoải mái khi vận động cho các bạn nữ văn phòng. Tuy nhiên, phải lưu ý với các bạn nữ khi chọn loại vải này là nên chọn những mẫu vải may đồng phục nào có độ mỏng vừa phải và tạo cảm giác trang nhã cho người nhìn. Nhiều bạn không chọn kỹ nên khi ra sản phẩm nhìn nó rất mỏng và trong suốt, thành ra đồ công sở lại phải mặc ở nhà chứ không dám mặc ra ngoài.

Vải lanh

  
Truy tìm loại vải may đồng phục chuyên biệt trên thị trường hiện nay
  
Có lẽ không ít bạn đã nghe qua chất liệu vải may đồng phục này, nhưng lại ít người biết sợi vải may đồng phục được lấy trực tiếp từ cây lanh. Nên để tạo ra một sản phẩm thường mất thời gian rất lâu. Tuy nhiên, bạn có thể tin tưởng rằng khi mặc chiếc áo đồng phục được thiết kế từ vải lanh sẽ có cảm giác nhẹ, bền, thấm hút mồ hôi tốt, tạo cảm giác mát mẻ cho người mặc. Phần lớn các công ty khi đặt hàng loại vải này sẽ sử dụng cho nhân viên mặc vào mùa hè để có cảm giác thoải mái khi đi làm. Tuy nhiên, khi bạn mặc loại vải này thì phải nhớ là nó rất dễ nhăn và độ đàn hồi kém đấy nhé.

Vải đũi

Bạn có để ý các loại váy mà nhiều bạn nữ hay mặc khi đi làm hoặc dự tiệc không, sẽ có một lượng lớn là được chế tạo từ loại vải đũi này đấy. Về cơ bản thì nó gần giống với loại vải thô, nhưng khi mặc lại có cảm giác mềm và mịn hơn. Vải đũi được dệt từ sợi và nhuộm bằng mặt trái nên những sản phẩm được làm từ vải đũi rất tự nhiên, mộc mạc. Đây cũng là lý do mà nhiều bạn nữ có tính cách giản dị lại chọn chất liệu vải này để may cho công ty mình sử dụng.

Vải lụa tự nhiên

Trong số rất nhiều loại vải, thì có lẽ đây là sản phẩm mà có giá khá cao và được rất nhiều người lựa chọn để mặc trong những dịp đặc biệt. Khi sờ tay để cảm nhận chất liệu này thì điều dễ nhận thấy là nó rất mịn cũng như tạo cảm giác thoải mái cho bạn khi kiểm tra. Chất liệu vải này thấm mồ hôi rất tốt trong những kiểu thời tiết oi bức. Nhưng lại tạo cảm giác ấm áp vào những thời tiết lạnh.
 

 

Các tin bài khác
Tổng hợp các loại vải kaki có giá rẻ, chất lượng hiện nay 17/03/2024
Các loại vải kaki cao cấp có tính ứng dụng cao trong may mặc 18/02/2024
Những ứng dụng của vải kaki 100 cotton 14/01/2024
Nguồn gốc vải kaki thun Hàn Quốc và những ứng dụng 17/12/2023
Vải Kaki Hàn Quốc - Sự Lựa Chọn Tối Ưu Cho Thời Trang Hiện Đại 19/11/2023
Phong Cách Độc Đáo Thu Hút Mọi Ánh Nhìn Với Vải Kaki Co Giãn 16/10/2023
Vải Kaki Pangrim - Sự Lựa Chọn Hàng Đầu Cho Trang Phục Công Việc 18/09/2023
Vải Pangrim 2721 - Sự Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Trang Phục Công Việc 14/08/2023
Khám Phá Sự Thoải Mái Và Chất Lượng Của Vải Kaki Pangrim Hàn Quốc 17/07/2023
Khám Phá Sự Thoải Mái Và Chất Lượng Của Vải Kaki Pangrim Hàn Quốc 17/07/2023
Vải Pangrim Hàn Quốc - Sự Hoàn Hảo Giữa Truyền Thống Và Hiện Đại 19/06/2023
Vải pangrim 2721 là gì? Ứng dụng của vải pangrim 2721 16/06/2022
Tìm hiểu về vải may quần áo bảo hộ lao động kaki pangrim hàn quốc 16/06/2022
Vải kaki co giãn tốt không? Công dụng chính của vải kaki co giãn 16/06/2022
Vải kaki hàn quốc là gì? Tác dụng của vải kaki Hàn Quốc 16/06/2022
Vải pangrim Hàn Quốc - vải may quần áo bảo hộ chất lượng cao 16/06/2022
Vải kaki là gì? Các loại vải kaki giá rẻ được ưa chuộng 15/06/2022
Vải kaki chống tĩnh điện là gì? Ưu điểm của vải kaki chống tĩnh điện 15/06/2022
Vải kaki cao cấp là gì? Phân biệt các chất liệu kaki hiện nay 15/06/2022
Vải kaki 100 cotton là gì? Ứng dụng của vải kaki 100 15/06/2022
Tìm hiểu ứng dụng của vải kaki thun Hàn Quốc 15/06/2022
Tìm hiểu về khái niệm và ứng dụng của vải chống cháy 08/04/2021
Ứng dụng của Vải Nomex trong cuộc sống hàng ngày 08/04/2021
Tìm hiểu về nguồn gốc và đặc điểm của vải kaki 08/04/2021
Vải Pangrim Hàn Quốc luôn cần thiết khi may bảo hộ lao động 24/12/2020
Cách chọn vải chống tĩnh điện phù hợp 24/12/2020
Vải may đồng phục học sinh: Có phải chỉ cần thoáng mát là đủ? 13/10/2020
Mẹo phân biệt các loại vải kaki chuẩn chất nhất 06/10/2020
10 Nguyên tắc vàng bạn cần lưu tâm khi diện quần short vải Kaki 29/09/2020
Cách chọn quần vải kaki nam chuẩn chất cho phái mạnh 22/09/2020
CÔNG TY CP KINH DOANH VẢI SỢI PHÚ LỘC THÔNG TIN CẦN BIẾT BẢN ĐỒ
Địa chỉ : Số 65 - 67 đường Hồng Hà, phường Phúc Xá, quận Ba Đình, TP Hà Nội
ĐT: PKD: 02439274190 - 086 777 3599
Chị Ngọc: 0983.228.719
Anh Bằng 0912.457.217 
Website: http://www.vaisoiphuloc.vn
Email: vaisoiphuloc@gmail.com
 
   
Giờ làm việc:
Sáng từ: 7h30 - 12h
Chiều từ: 13h30 - 17h
Nghỉ chủ nhật và các ngày lễ tết theo lịch nhà nước

CÔNG TY CỔ PHẦN KINH DOANH
VẢI SỢI PHÚ LỘC

Địa chỉ : Số 65 - 67 đường Hồng Hà,
phường Phúc Xá, quận Ba Đình, TP Hà Nội
ĐT: PKD: 0243.9274.190/ 0867.773.599
Chị Ngọc: 0983.228.719
Anh Bằng 0912.457.217 
Website: http://www.vaisoiphuloc.vn
Email: vaisoiphuloc@gmail.com
29 Tháng Ba 2024       Đăng Nhập 
Copyright by Vải Sợi Phú Lộc | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin