Hotline: 0983 228 7190912 457 217 - 086 777 3599 

SẢN PHẨM
Hỗ trợ trực tuyến
Bán Hàng: 086 777 3599
0983 228 719 - 0912 457 217
vaisoiphuloc@gmail.com

Công ty Phú Lộc

HÌNH ẢNH CÔNG TY

LƯỢT TRUY CẬP
Visits Lượt truy cập:
Các khách hàng Ngày hôm nay: 325
Số thành viên Ngày hôm qua: 480
Tổng Tổng: 980850
Tin tức

Nhu cầu tiêu dùng hàng đồ lót và quần áo trong nhà tại Đức !
05 Tháng Mười 2012 :: 4:54 SA :: 6409 Views :: Vải kaki

- Đức là nước nắm giữ phần lớn thị trường đồ lót và quần áo trong nhà của Châu Âu (dưới đây gọi chung là hàng Bodywear). Tổng chi tiêu cho cho hàng bodywear của nước này lên tới 6,9 tỷ EUR năm 2008, mức chi tiêu bình quân theo đầu người là 84 EUR/người.

 

Doanh số bán hàng của ngành đồ lót nữ và quần áo mặc bên trong lên tới 677 triệu EURO năm 2008 (thấp hơn 3,4% so với năm 2006). Hầu hết các công ty trong ngành công nghiệp này đều phát triển theo hướng sử dụng phụ kiện của các công ty khác.

 

Đức vẫn là nhà nhập khẩu lớn nhất Châu Âu xét về mặt giá trị, năm 2008 kim ngạch nhập khẩu hàng đồ lót và quần áo trong nhà là 4 tỷ 650 triệu EUR, chiếm 19% tổng hàng đồ lót nhập khẩu của EU. Năm 2007, giá trị nhập khẩu tăng 4% (liên tục nhiều năm) nhưng lại giảm 6% trong năm 2008. Giá nhập khẩu năm 2008 thấp hơn 11% so với năm 2006.

 

Năm 2008 tới 63% nguồn hàng bodywear Nhập khẩu vào Đức đến từ các nước đang phát triển, trong khi tỷ lệ này là 54% năm 2004. Trung Quốc vượt trội hơn Thổ Nhĩ Kỳ và trở thành nhà cung cấp hàng đầu hàng bodywear vào Đức trong năm 2008, tiếp theo là Bangladesh, Hà Lan, Ấn Độ và Ý.

 

Hầu hết các nhà nhập khẩu bodywaer của Đức nhập khẩu từ các nhà xuất khẩu ở các nước đang phát triển gồm: Các nhà sản xuất nội địa, nhà bán buôn, cửa hàng quần áo đa năng, các tập đoàn mua bán độc lập và cửa hàng lớn.

 

Thị trường tiêu dùng

Từ năm 2001 và cho tới năm 2005 chi tiêu cho hàng bodywear ở Đức giảm. Năm 2006 và 2007  tăng (lần lượt là 1,2% và 1,3%),  tiếp đó sụt giảm nhẹ vào năm 2008 là 0,3%,  đạt  6,9 tỷ EURO trong năm 2008. Mặc dù có sự sụt giảm nhưng  nhìn chung, xét một cách tổng thể, thị trường bodywear  ở  Đức vẫn tốt hơn so với thị trường quần áo mặc ngoài.

 

Đức vẫn là thị trường bodywear lớn nhất Châu Âu (chiếm 18% tổng lượng tiêu thụ của Châu Âu), vì dân số Đức lớn và chi tiêu tính trên đầu người là 84 EURO/người. Mức chi tiêu trung bình tính trên đầu người  này thấp hơn các thị trường chủ yếu khác của EU, như Anh và Ý, nhưng lại cao hơn mức trung bình của EU (78 EURO/người). Trong năm 2008, thị trường bodywear của  Đức vẫn lớn hơn 27% so với thị trường Anh, tuy nhiên  sự khác biệt này là  32% so với năm 2004.

 

Tiêu thụ bodywear  của Đức giai đoạn năm 2004 - 2008, về số lượng và giá trị

 

2004

2006

2008

Triệu

chiếc

Triệu

EURO

Triệu

chiếc

Triệu

EURO

Triệu

chiếc

Triệu EURO

Quần áo lót cho

- Phụ nữ và con gái

 

320

 

1.026

 

331

 

1.030

 

335

 

1.012

- Nam giới và con trai

185

1.097

192

1.114

198

1.098

- Đồ lót trong

79

1.308

86

1.322

91

1.376

- Đồ mặc ở nhà và đi ngủ

45

1.221

49

1.230

50

1.213

Tổng hàng quần áo lót - quần áo ngủ

629

4.652

658

4.696

674

4.699

 

 

 

 

 

 

 

Đồ bơi và đồ mặc đi biển cho

 

 

 

 

 

 

- Phụ nữ và trẻ em gái

21

592

23

602

24

608

- Nam giới và con trai

10

211

11

213

11

210

Tổng hàng đồ bơi và quần áo áo tắm biển

31

803

34

815

35

818

 

 

 

 

 

 

 

Hàng dệt kim và bít tất

 

 

 

 

 

 

- Phụ nữ và con gái

532

910

547

934

577

947

- Nam giới và con trai

257

488

266

460

267

455

Tổng hàng dệt kim và tất

789

1.398

813

1.394

844

1.402

 

 

 

 

 

 

 

Tổng hàng đồ lót

1.499

6.853

1.505

6.905

1.553

6.919

Thay đổi hàng năm (%)

-1,7%

-1,1%

+ 2,9%

+ 1,3%

+1,0%

-0,3%

 

 

 

 

 

 

 

Áo phông (T-shirts)

398

2.888

412

2.944

420

2.980

Nguồn: Bundesverband des Deutschen Textileinzelhandels (2008), Euromonitor (2009) và ước tính

 

Theo hầu hết các phân tích về thị trường đồ lót, áo phông (T-shirts) không bao gồm trong phần thống kê về chi tiêu của người tiêu dùng về đồ lót, nhưng được thống kê riêng rẽ trong bảng trên.

 

Dự báo có sự sụt giảm lớn vào năm 2009 (-6%) và 2010 (-3%); tiêu thụ sẽ đạt giá trị dự kiến là  6,3 tỷ EURO vào năm 2010.

 

Dự báo bi quan cho năm 2009-2010 là dựa trên sự tăng trưởng chậm lại của nền kinh tế nói chung, kết quả làm giảm chi tiêu của người tiêu dùng đối với quần áo bao gồm cả đồ lót. Đồ lót xa xỉ hầu hết sẽ bị sụt giảm và dự báo có sự thay đổi phân đoạn thị trường từ giá trung bình sang giá thấp.

 

Việc phân tích dữ liệu tiêu thụ trong nước của các nhóm sản phẩm chính đưa ra bức tranh tiếp theo liên quan đến chủng loại quần áo riêng rẽ:

  • Liên quan đến quần lót của phụ nữ, phổ biến là loại siêu nhỏ, loại sát khớp háng, loại quần áo quanh thắt lưng và quần ngắn rộng bằng vải sợi. Loại buộc dây là phổ biến nhất đối với phụ nữ trẻ (và các cô gái lớn tuổi) nhưng ngày nay xu thế này cũng được nhiều lứa tuổi phụ nữ chấp nhận. Về mặt khối lượng, doanh số bán hàng đồ lót và quần lót của phụ nữ ước đạt 7,1 sản phẩm mỗi người. Giá tiêu thụ trung bình là khoảng 3,25 EURO.
 

 

  • Phổ biến nhất trong loại hàng đồ lót nam là có chữ Y đằng trước (trắng trơn hoặc được trang trí) và quần ngắn, rộng dùng vào mùa hè; quần lót thể thao và quần ngắn rộng bằng vải sợi vào mùa đông. Chi tiêu của nam giới vào đồ lót giảm mỗi năm 0.7% trong giai đoạn 2006-2008. Về mặt khối lượng, việc mua sắm của nam giới đối với đồ lót và quần lót dự kiến là 3,2 sản phẩm cho mỗi người, ở mức giá trung bình thấp hơn 3,70 EURO.

 

  • Phụ nữ mua áo lót tổng cộng là 81 triệu cái (2,2 cái/ người) năm 2008, ở mức giá trung bình là 16,50 EURO. Bên cạnh loại áo lót có dây, loại áo lót liền và áo lót với dây đeo qua vai trong suốt và/có thể tháo rời cũng rất thông dụng.

 

  • Phụ nữ và con gái tính toán chi tiêu cho đồ mặc đi ngủ là 68%; nam giới và con trai giữ ở mức 32%. Phụ nữ Đức thích mặc váy ngủ hơn là pyjamas.

 

  • Bộ đồ bơi và áo tắm vẫn phổ biến hơn các loại bikinis. Tuy nhiên, sự khác biệt trở nên nhỏ hơn, tỷ lệ khác nhau chỉ là 54/46 năm 2008, được khuyến khích bởi khái niệm hòa hợp và thích hợp. Trong trường hợp này, các loại khác nhau (chủng loại, màu sắc, hình in, kích cỡ...) của đồ bơi nửa trên và nửa dưới được đề cập riêng biệt.

 

  • Nhu cầu của người tiêu dùng đối với hàng dệt kim tăng từ 9,9 đôi/ người năm 2006 lên 10,3 đôi/người vào năm 2008, trong khi giá trung bình giảm 2,9%. Việc giảm giá và bán hàng giảm giá của các cửa hàng đối với hàng dệt kim đã gây thiệt hại cho các nhà bán lẻ độc lập. Do ảnh hưởng thời trang (kiểu mặc), quần bó sát dài đến đầu gối và mắt cá chân được mặc bên trong quần dài và quần jeans và hàng dệt kim với kiểu cách lạ mắt mặc bên trong váy và áo làm thay đổi việc tiêu thụ hàng dệt kim./.
 

 

Các tin bài khác
Báo Giá Vải Kaki Giá Rẻ, Giao Hàng Toàn Quốc 10/04/2025
Chuyên Cung Cấp Vải Kaki Chống Tĩnh Điện 19/12/2024
Nơi Chuyên Cung Cấp Vải Kaki Thun Hàn Quốc 19/11/2024
Ưu điểm và công dụng của vải kaki hàn quốc 19/10/2024
Vải kaki co giãn tốt không? Ứng dụng và công dụng của vải kaki 19/09/2024
Vải kaki pangrim là gì? Phân loại vải pangrim và ứng dụng 19/08/2024
Vải kaki Pangrim Hàn Quốc có tốt không? Các loại vải kaki Hàn Quốc 19/07/2024
Vải pangrim Hàn Quốc là gì? Ứng dụng của loại vải đặc biệt này 19/06/2024
Các loại vải may sơ mi được ưa chuộng nhất hiện nay 19/05/2024
Thông tin về vải kaki chống tĩnh điện: ưu điểm, ứng dụng, những lưu ý. 14/04/2024
Tổng hợp các loại vải kaki có giá rẻ, chất lượng hiện nay 17/03/2024
Các loại vải kaki cao cấp có tính ứng dụng cao trong may mặc 18/02/2024
Những ứng dụng của vải kaki 100 cotton 14/01/2024
Nguồn gốc vải kaki thun Hàn Quốc và những ứng dụng 17/12/2023
Vải Kaki Hàn Quốc - Sự Lựa Chọn Tối Ưu Cho Thời Trang Hiện Đại 19/11/2023
Phong Cách Độc Đáo Thu Hút Mọi Ánh Nhìn Với Vải Kaki Co Giãn 16/10/2023
Vải Kaki Pangrim - Sự Lựa Chọn Hàng Đầu Cho Trang Phục Công Việc 18/09/2023
Vải Pangrim 2721 - Sự Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Trang Phục Công Việc 14/08/2023
Khám Phá Sự Thoải Mái Và Chất Lượng Của Vải Kaki Pangrim Hàn Quốc 17/07/2023
Khám Phá Sự Thoải Mái Và Chất Lượng Của Vải Kaki Pangrim Hàn Quốc 17/07/2023
Vải Pangrim Hàn Quốc - Sự Hoàn Hảo Giữa Truyền Thống Và Hiện Đại 19/06/2023
Vải pangrim 2721 là gì? Ứng dụng của vải pangrim 2721 16/06/2022
Tìm hiểu về vải may quần áo bảo hộ lao động kaki pangrim hàn quốc 16/06/2022
Vải kaki co giãn tốt không? Công dụng chính của vải kaki co giãn 16/06/2022
Vải kaki hàn quốc là gì? Tác dụng của vải kaki Hàn Quốc 16/06/2022
Vải pangrim Hàn Quốc - vải may quần áo bảo hộ chất lượng cao 16/06/2022
Vải kaki là gì? Các loại vải kaki giá rẻ được ưa chuộng 15/06/2022
Vải kaki chống tĩnh điện là gì? Ưu điểm của vải kaki chống tĩnh điện 15/06/2022
Vải kaki cao cấp là gì? Phân biệt các chất liệu kaki hiện nay 15/06/2022
Vải kaki 100 cotton là gì? Ứng dụng của vải kaki 100 15/06/2022
CÔNG TY CP KINH DOANH VẢI SỢI PHÚ LỘC THÔNG TIN CẦN BIẾT BẢN ĐỒ
Địa chỉ : Số 65 - 67 đường Hồng Hà, phường Phúc Xá, quận Ba Đình, TP Hà Nội
ĐT: PKD: 02439274190 - 086 777 3599
Chị Ngọc: 0983.228.719
Anh Bằng 0912.457.217 
Website: http://www.vaisoiphuloc.vn
Email: vaisoiphuloc@gmail.com
 
   
Giờ làm việc:
Sáng từ: 7h30 - 12h
Chiều từ: 13h30 - 17h
Nghỉ chủ nhật và các ngày lễ tết theo lịch nhà nước

CÔNG TY CỔ PHẦN KINH DOANH
VẢI SỢI PHÚ LỘC

Địa chỉ : Số 65 - 67 đường Hồng Hà,
phường Phúc Xá, quận Ba Đình, TP Hà Nội
ĐT: PKD: 0243.9274.190/ 0867.773.599
Chị Ngọc: 0983.228.719
Anh Bằng 0912.457.217 
Website: http://www.vaisoiphuloc.vn
Email: vaisoiphuloc@gmail.com
02 Tháng Năm 2025       Đăng Nhập 
Copyright by Vải Sợi Phú Lộc | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin