Hotline: 0983 228 7190912 457 217 - 086 777 3599 



SẢN PHẨM
Hỗ trợ trực tuyến
Bán Hàng: 086 777 3599
0983 228 719 - 0912 457 217
vaisoiphuloc@gmail.com

Công ty Phú Lộc

HÌNH ẢNH CÔNG TY

LƯỢT TRUY CẬP
Visits Lượt truy cập:
Các khách hàng Ngày hôm nay: 128
Số thành viên Ngày hôm qua: 274
Tổng Tổng: 864733
Tư vấn thẩm mỹ

Hàm răng giả là gì?
22 Tháng Tám 2015 :: 3:23 CH :: 1843 Views :: 0 Comments :: Lam rang gia

Hàm răng giả dùng để thay thế cho răng bị mất, có thể tháo ra và lắp trở lại vào trong miệng của bạn. Trước đây hàm răng giả thường được sử dụng và không bao giờ mang lại cảm giác hoàn toàn giống như răng thật, hàm răng giả ngày nay trông tự nhiên và thoải mái hơn bao giờ hết.
Có 2 loại hàm răng giả: hàm răng giả toàn phần và hàm răng giả bán phần. Các nha sĩ sẽ giúp bạn lựa chọn loại hàm răng giả phù hợp nhất cho bạn, dựa trên số răng của bạn sẽ được thay thế và các chi phí liên quan.
Hàm Răng Giả Hoạt Động Như Thế Nào?
Đối với hàm răng giả toàn phần, có một phần nền bằng acrylic có màu gần giống với niêm mạc nướu sẽ bao phủ vừa hết phần nướu của bạn. Phần nền phía trên hàm răng giả bao lấy vòm miệng (vòm trên của miệng), còn phần dưới của hàm răng giả có hình móng ngựa để chừa chỗ cho lưỡi của bạn.
Hàm răng giả thường được thực hiện trong các labo nha khoa từ lấy dấu sao lại cung răng thật trong miệng bạn. Nha sĩ sẽ quyết định lựa loại nào trong 3 loại hàm răng giả dưới đây là phù hợp nhất với bạn lam rang gia.
Hàm Răng Giả Toàn Hàm Thông Thường Loại này được đặt vào miệng bạn sau khi nhổ hết răng và nướu đã lành thương. Quá trình lành thương có thể cần vài tháng và trong suốt thời gian này bạn phải chấp nhận không có răng.
Hàm Răng Giả Toàn Hàm Lắp Liền Loại hàm răng giả này được đặt vào miệng ngay sau khi nhổ các răng còn lại. (Nha sĩ đã đo và tạo mô hình hàm răng của bạn trong 
những lần hẹn trước đó). Trong khi hàm răng giả lắp liền có ưu điểm là bạn không phải chịu 1 thời gian trống răng thì loại này lại cần phải được sửa chữa lớp đệm vài tháng sau khi mang nó. Nguyên nhân mà xương nâng đỡ răng phục hồi hình dạng khi lành thương là do hàm răng giả bị lỏng.
Hàm Răng Giả Bán Hàm Hàm răng giả bán hàm được gắn trên 1 khung kim loại và được móc vào các răng thật. Đôi khi cần phải thực hiện bọc mão các răng thật để có thể mang được móc giữ hàm răng giả. Hàm răng giả bán phần có ưu điểm có thể tháo ra so với cầu răng.
Mất Bao Lâu Để Thích Nghi Được Với Hàm Răng Giả?
Trong vài tuần đầu thậm chí có thể là vài tháng đầu mới mang hàm răng giả, bạn có thể cảm thấy bất tiện và không thoải mái. Việc ăn nhai cũng như nói có thể phải luyện tập một chút. Cảm giác cồng kềnh hay lỏng lẻo cũng không hiếm trong khi cơ má và lưỡi học cách giữ hàm răng giả. Tiết nước bọt quá nhiều, một cảm giác khi mà lưỡi không có đủ không gian và kích ứng nhẹ hay đau cũng không phải là ít gặp. Nếu bạn gặp phải sự kích ứng hãy đến gặp nha sĩ của mình.
Tuổi Thọ Của Hàm Răng Giả?
Sau 1 thời gian, hàm răng giả của bạn có thể cần được đệm lại, làm lại hay sửa chữa nền hàm để tiếp tục mang chúng bình thường. Sửa chữa nền hàm nghĩa là làm lại nền hàm mới trong khi vẫn giữ lại các phần khác của hàm răng giả. Mặt khác, khi có tuổi, răng miệng bạn sẽ thay đổi một cách tự nhiên. Những thay đổi này làm cho hàm răng giả của bản trở nên lỏng lẻo, khiến bạn khó ăn nhai và gây kích thích nướu. Vì thế ít nhất là bạn nên đến nha sĩ để kiểm tra định kì hàng năm.
Sau đây là 1 vài lời khuyên để bạn chăm sóc hàm răng giả.
Khi thao tác với hàm răng giả bạn nên đứng trên 1 chậu nước hoặc 1 khăn mềm. Hàm răng giả rất mỏng manh và dễ vỡ nếu bị rớt.
Đừng để hàm răng giả bị khô. Hãy đặt chúng vào 1 dung dịch làm sạch hoặc trong nước sạch khi bạn không đeo. Không nên dùng nước nóng vì có thể làm hàm răng giả bị biến dạng.
Nên chải rửa hàm răng giả hàng ngày để loại bỏ các mảnh vụn thức ăn và mảng bám và giúp phòng ngừa trường hợp hàm răng giả bị xỉn màu. Bạn có thể dùng máy rửa siêu âm để làm sạch hàm răng giả nhưng không thể thay thế hoàn toàn việc chải rửa hàm răng giả hàng ngày được.
Hãy chải cả nướu, lưỡi và vòm miệng vào mỗi buổi sáng bằng bản chải lông mềm trước khi đeo hàm răng giả. Việc này giúp các mô trong miệng được lưu thông và loại bỏ mảng bám.
Nếu hàm răng giả bị gãy, nứt hay lỏng lẻo bạn nên đến gặp nha sĩ. Không nên tự điều chỉnh hàm răng giả vì có thể làm cho hàm răng giả hư hỏng nặng không thể sửa chữa.
 
Comments
Hiện tại không có lời bình nào!
  Đăng lời bình

Trong phần này bạn có thể đăng lời bình





Gửi lời bình   Huỷ Bỏ

Tags
CÔNG TY CP KINH DOANH VẢI SỢI PHÚ LỘC THÔNG TIN CẦN BIẾT BẢN ĐỒ
Địa chỉ : Số 65 - 67 đường Hồng Hà, phường Phúc Xá, quận Ba Đình, TP Hà Nội
ĐT: PKD: 02439274190 - 086 777 3599
Chị Ngọc: 0983.228.719
Anh Bằng 0912.457.217 
Website: http://www.vaisoiphuloc.vn
Email: vaisoiphuloc@gmail.com
 
   
Giờ làm việc:
Sáng từ: 7h30 - 12h
Chiều từ: 13h30 - 17h
Nghỉ chủ nhật và các ngày lễ tết theo lịch nhà nước

CÔNG TY CỔ PHẦN KINH DOANH
VẢI SỢI PHÚ LỘC

Địa chỉ : Số 65 - 67 đường Hồng Hà,
phường Phúc Xá, quận Ba Đình, TP Hà Nội
ĐT: PKD: 0243.9274.190/ 0867.773.599
Chị Ngọc: 0983.228.719
Anh Bằng 0912.457.217 
Website: http://www.vaisoiphuloc.vn
Email: vaisoiphuloc@gmail.com
03 Tháng Năm 2024       Đăng Nhập 
Copyright by Vải Sợi Phú Lộc | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin